Chính trị

Bí thư Huyện uỷ Tặng quà tết cho đối tượng chính sách tại xã Giáp Trung, Lạc Nông và thị trấn Yên Phú

17/01/2020 00:00 162 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Ngày 15/01, đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ đã đi thăm, tặng quà Tết cho các hộ gia đình chính sách, người cao tuổi, nguyên lãnh đạo huyện qua các kỳ tại các xã: Giáp Trung, Lạc Nông và Thị trấn Yên Phú.

Đến thăm và tặng quà cho cụ Kiáng Thị Thận, 107 tuổi tại thôn Nà Viền, xã Giáp Trung; Thương binh, Nguyên lãnh đạo huyện ông Nông Văn Khoách, thôn Nà Nèn, thị trấn Yên Phú; Nguyên lãnh đạo huyện Bà Nguyễn Thị Hường, tổ 2 thị trấn Yên Phú; Mẹ của liệt sỹ Lã Văn Tần, thôn Bản Khén, xã Lạc Nông.

Tại các gia đình đồng chí Bí thư Huyện uỷ Bùi Văn Tuân đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, chúc các gia đình đón xuân mới nhiều niềm vui, sức khỏe và hạnh phúc. Bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những hy sinh to lớn của gia đình liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc, đồng thời mong muốn các gia đình có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước. Các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ tiếp tục nêu gương ở tổ dân phố, thôn bản, phát huy truyền thống gia đình đồng thời mong muốn, các đồng chí tiếp tục theo dõi, đóng góp kinh nghiệm của mình nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng, phát triển của huyện Bắc Mê.


Tin khác

Thống kê truy cập