Hội đồng nhân dân

Tổ đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 3 tại thôn Lùng Éo thị trấn Yên Phú

05/12/2016 00:00 132 lượt xem

Ngày 2/12, Tổ đại biểu HĐND huyện Bắc Mê ứng cử tại thị trấn Yên Phú gồm các ông bà: Nguyễn Văn Chung, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư huyện ủy; Triệu Trung Kiên, Bí thư Đảng uỷ thị trấn Yên Phú; Bà Nguyễn Thị Va, Trưởng Ban kinh tế HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 3 HĐND huyện khóa VIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại thôn Lùng Éo.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Tổ đại biểu HĐND huyện đã thông báo với cử tri về thời gian, địa điểm dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ 3 HĐND huyện khóa VIII nhiệm kỳ 2016-2021 được diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 19 đến 20/12/2016. Kỳ họp sẽ xem xét 10 báo cáo, trong đó; 6 báo cáo của UBND huyện, 4 báo cáo của Thường trực HĐND và các Ban HĐND huyện; 03 báo cáo của các cơ quan Tư pháp huyện. Kỳ họp sẽ nghe Ủy ban MTTQ huyện thông báo công tác tham gia xây dựng chính quyền năm 2016 và các kiến nghị với HĐND và UBND huyện. Kỳ họp sẽ xem xét 3 tờ trình và dự kiến thông qua 04 Nghị quyết, trong đó có Nghị quyết về thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội năm 2017.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri thôn Lùng Éo đề nghị: Nhà nước tiếp tục có cơ chế hỗ trợ cho nhân dân trong thôn phát triển kinh tế, xoá đói giảm nghèo, nâng cao đời sống cho nhân dân; hỗ trợ mở rộng diện tích khai hoang ruộng, các loại cây trồng phù hợp với điều kiện thổ nhưỡng của địa phương.

Tại buổi tiếp xúc, các ý kiến của cử tri nêu lên đã được lãnh đạo thị trấn Yên Phú trả lời làm rõ. Những ý kiến thuộc thẩm quyền của huyện đại biểu HĐND huyện nghiêm túc tiếp thu và trình tại Kỳ họp tới xem xét trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất.


Tin khác

Thống kê truy cập