Hội đồng nhân dân

Tổ đại biểu HĐND huyện Bắc Mê xúc cử tri tại thôn Bản Vàn xã Minh Sơn

18/01/2017 00:00 161 lượt xem

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ Ba HĐND huyện khóa VIII, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Ngày 17/1, Tổ đại biểu HĐND huyện Bắc Mê ứng cử tại xã Minh Sơn gồm các ông bà: Củng Thị Mẩy, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ Tịch UBND huyện; Nguyễn Hữu Thông, Chánh văn phòng HĐND – UBND huyện, Nguyễn Thị Tình, Bí thư Đảng uỷ xã Minh Sơn đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thôn Bản Vàn xã Minh Sơn.

Tại buổi tiếp xúc, Đại biểu HĐND huyện đã báo cáo tới cử tri về kết quả kỳ họp thứ Ba HĐND huyện Bắc Mê khóa VIII, nhiệm kỳ 2016-2021. Cử tri thôn Bản Vàn rất phấn khởi và bày tỏ sự tin tưởng vào kết quả của kỳ họp, trước những thành quả trong phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện, của xã đạt được trong năm 2016. Cử tri đã có ý kiến, kiến nghị, đề nghị một số vấn đề như: Đề nghị nhà nước quan tâm đầu tư xây dựng nhà văn hóa thôn để bà con có nơi sinh hoạt, hội họp; đề nghị làm kè 2 bên bờ suối chống sạt lở ảnh hưởng đến đất sản xuất; xây dựng đập tràn để đưa nước tưới tiêu phục vụ sản xuất và chăn nuôi cá; hỗ trợ xi măng tu sửa các tuyến kênh mương và sửa chữa nâng cấp hệ thống đường nước sạch cho thôn nay đã xuống cấp…

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đã được đại biểu HĐND huyện, đại diện chính quyền địa phương tiếp thu và trả lời làm rõ những nội dung mà cử tri quan tâm, một sốáy kiến liên quan đến cấp huyện, tỉnh được đại biểu tiếp thu, tổng hợp, phản ánh lên cấp trên xem xét, giải quyết.

Đồng chí Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện trao tặng quà mừng thọ cho ông Phàn Văn Nhùn thôn Kẹp A xã Minh Sơn

Dịp này đồng chí Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Củng Thị Mẩy  đã trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn. Đến thăm, tặng quà, mừng thọ cụ Phàn Văn Nhùn, 90 tuổi thôn Kẹp A, xã Minh Sơn. Ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống và chúc cụ sống vui sống khỏe, sống có ích; luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, động viên con cháu chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; tích cực học tập lao động, sản xuất, làm giàu cho gia đình và quê hương. 


Tin khác

Thống kê truy cập