Hội đồng nhân dân

Chủ tịch HĐND huyện Bắc Mê Triệu Trung Hiệp tiếp xúc cử tri xã Minh Ngọc

10/06/2017 00:00 184 lượt xem

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ IV HĐND huyện. Ngày 8/6, Đồng chí Triệu Trung Hiệp, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bắc Mê đã có buổi tiếp xúc cử tri tại thôn Lũng Lầu xã Minh Ngọc.

Tại buổi tiếp xúc đông đảo các bậc cử tri đã được nghe thông báo về thời gian, nội dung, chương trình kỳ họp thứ IV HĐND huyện khóa VIII, nhiệm kỳ 2016-2021 sẽ diễn ra trong 2 ngày từ 26 đến 27/6/2017, tại Hội trường lớn trung tâm huyện.

Cử tri thôn lũng Lầu đã có các kiến, kiến nghị như: Đề nghị bỏ lớp ghép đưa các em học sinh về học tại trường chính để đảm bảo chương trình, cũng như chất lượng học; Đề nghị tu sửa lại nhà văn hoá thôn hiện đã xuống cấp; cấp thẻ bảo hiểm y tế cho nhân dân kịp thời hơn. Về chương trình xây dựng NTM các bậc cử tri đề nghị nhà nước cấp xi măng để dân tiếp tục làm đường vào hộ gia đình, láng nền nhà. Đề nghị xem xét cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho một số số hộ dân trong thôn, thay vì hiện cấp có một số diện tích bị thu hẹp hơn so với diện tích ban đầu, không đúng số lô, số khoảnh...

Các ý kiến của cử tri đã được lãnh đạo xã và lãnh đạo huyện trả lời làm rõ theo thẩm quyền. Những ý kiến liên quan thuộc thẩm quyền của huyện của tỉnh, của huyện, tịch HĐND huyện Triệu Trung Hiệp tiếp thu và chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét giải quyết theo thẩm quyền trong thời gian lớm nhất.


Tin khác

Thống kê truy cập