Tin địa phương

Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ xã Giáp Trung lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026

12/01/2022 01:36 97 lượt xem

Ngày 06 tháng 1 năm 2022, Hội Chữ thập đỏ xã Giáp Trung tổ chức đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự đại hội có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Mê; lãnh đạo xã Giáp Trung. 

Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ xã Giáp Trung lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Trong nhiệm kỳ qua Hội chữ thập đỏ xã Giáp Trung đã thường xuyên quan tâm công tác tổ chức và phát triển hội viên, thu hút đông đảo các tổ chức, nhà hảo tâm tham gia phong trào với tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm với cộng đồng. Các phong trào cứu trợ được toàn dân tích cực hưởng ứng mang lại hiệu quả cao như: Tết vì người nghèo, chất độc màu da cam. Trong nhiệm kỳ đã tiếp nhận tổng số tiền trên 600 triệu đồng, thực hiện chương trình ủng hộ đồng bào và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn gồm: tiền mặt, đồ dùng cá nhân và lương thực, thực phẩm; Thực hiện Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” đã hỗ trợ giúp đỡ được trên 6 đối tượng chính sách và nhiều cá nhân có hoàn cảnh khó khăn. Trong nhiệm kỳ đã phát triển 67 hội viên, 55 tình nguyện viên nâng tổng số hội viên toàn xã lên 463 hội viên. Phong trào tháng hành động vì chất độc da cam, phong trào sửa chữa lớp học cho các em học sinh, hỗ trợ người khuyết tật được thực hiện hiệu quả, đúng đối tượng. 
Phát huy thành tích đạt được, trong nhiệm kỳ mới đại hội xác định tập trung xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh, thực sự là tổ chức giữ vai trò nòng cốt, cầu nối, điều phối trong công tác nhân đạo. 
Tại đại hội các đại biểu đã hiệp thương bầu Ban chấp hành Hội chữ thập đỏ xã Giáp Trung khoá IV, nhiệm kỳ 2021-2026 gồm 15 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên. 

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập