Thông tin tuyên truyền

Trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Yên Định

24/09/2021 02:49 215 lượt xem

Ngày 21/9, tại Trường tiểu học xã Yên Định. Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty Check in, nhóm từ thiện mùa thu và những người bạn, Phường Yên Hòa, Quận Cầu giấy, thành phố Hà Nội tổ chức chương trình trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Dự chương trình có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện; lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo; Cấp ủy, chính quyền địa phương; Ban giám hiệu trường tiểu học xã Yên Định.

Tại đây, lãnh đạo công ty, nhóm từ thiện mùa thu và những người bạn; lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao 8 chiếc xe đạp cho 8 học sinh nghèo Trường tiểu học xã Yên Định có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Mỗi chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng, tổng trị giá phần quà là 12 triệu đồng. Đây là món quà ý nghĩa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em có thêm động lực để cố gắng vươn lên trong học tập, giúp các em có phương tiện đến trường. Bên cạnh đó cũng kịp thời động viên, khích lệ các em tiếp tục vững bước trên hành trình vượt khó, học giỏi, trở thành công dân có ích cho xã hội.
Đại diện Ban giám hiệu nhà trường đã cảm ơn đơn vị tài trợ và các cấp Hội Chữ thập đỏ đã kết nối, trao tặng món quà ý nghĩa đến học sinh nghèo trên địa bàn xã, góp phần động viên các em học sinh tích cực vươn lên trong học tập. 

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập