Ủy ban nhân dân

Thông báo về việc tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2019

07/06/2019 00:00 155 lượt xem

Căn cứ Kế hoạch số 119/KH-UBND ngày 11/4/2019 của UBND tỉnh về tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) và viên chức tỉnh Hà Giang năm 2019; Căn cứ Quyết định số 1091/QĐ-UBND ngày 04/6/2019 của UBND tỉnh phê duyệt chỉ tiêu tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) và viên chức trên địa bàn tỉnh Hà Giang năm 2019;

Ủy ban nhân dân tỉnh thông báo việc tuyển dụng công chức (cấp tỉnh, cấp huyện) tỉnh Hà Giang năm 2019, với các nội dung cụ thể như sau:

I. VỊ TRÍ, CHỈ TIÊU, YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ, CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO CẦN TUYỂN DỤNG

1. Chỉ tiêu tuyển dụng: Tổng số 94 chỉ tiêu.

Trong đó: - cấp tỉnh: 62 chỉ tiêu.

- Cấp huyện: 32 chỉ tiêu.

2. Vị trí, trình độ, chuyên ngành cần tuyển dụng: Có biểu chi tiết kèm theo.

II. ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

1. Những người có đủ các điều kiện, tiêu chuẩn sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng tôn giáo được đăng ký dự tuyển.

a) Có Quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;

b) Đủ 18 tuổi trở lên;

c) Có đơn đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng;

d) Có văn bằng, chứng chỉ phù họp với vị trí việc làm dự tuyển;

đ) Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;

e) Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ;

g) Các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí dự tuyển được cơ quan có thẩm quyền phế duyệt.

2. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển công chức.

a) Không cư trú tại Việt Nam;

b) Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;

c) Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.

III. HÌNH THỨC, NỘI DUNG TUYỂN DỤNG

1. Hình thức: Xét tuyển.

2. Đối tượng: Là những người có đủ tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký tuyển dụng theo quy định, cam kết tình nguyện làm việc từ 05 năm trở lên tại tỉnh (nếu trúng tuyển).

3. Nội dung

a) Nội dung xét tuyển được thực hiện theo 02 vòng như sau:

- Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm đã đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển, nếu phù họp thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.

- Vòng 2: Phỏng vấn để kiểm tra về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển. Thời gian phỏng vấn: 30 phút.

b) Cách tính điểm:

- Điểm phỏng vấn được tính theo thang điểm 100.

- Kết quả xét tuyển là tổng số điểm của điểm phỏng vấn và điểm ưu tiên (nếu có). Không thực hiện việc phúc khảo đối với kết quả phỏng vấn.- Điểm ưu tiên được xác định như sau:

+ Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2;

+ Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con của người hoạt động cách mạng trước tổng khởi nghĩa (từ ngày 19 tháng 8 năm 1945 trở về trước), con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 05 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2;

+ Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ phục vụ có thời hạn trong lực lượng công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong, đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi từ đủ 24 tháng trở lên đã hoàn thành nhiệm vụ: Được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2.

+ Trường họp người dự xét tuyển công chức thuộc nhiều diện ưu tiên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm thi tại vòng 2.

c) Xác định người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển công chức:

Người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển công chức phải có đủ các điều kiện sau đây:

- Có điểm phỏng vấn tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên;

- Có số điểm vòng 2 cộng điểm ưu tiên cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong phạm vi chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm;

- Trường họp có từ 02 người trở lên có kết quả xét tuyển bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng cần tuyển dụng, người có kết quả điểm phỏng vấn cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn chưa xác định được người trúng tuyển thì Hội đồng tuyển dụng báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh quyết định người trúng tuyển;

- Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển công chức không được bảo lưu kết quả xét tuyển cho các kỳ xét tuyển lần sau.

IV. THÀNH PHẦN HỒ SƠ VÀ THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM NHẬN HÒ SƠ DỰ TUYỀN

1. Thành phần hồ sơ dự tuyển

a) Phiếu đăng ký dự tuyển (mẫu phiếu kèm theo Thông báo này)

b) Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

c) Bản sao giấy khai sinh.

d) Bản sao các văn bằng tốt nghiệp chuyên môn, chuyên ngành và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển; chứng chỉ ngoại .ngữ, tin học, các văn bằng chứng chỉ khác theo quy định, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực. Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt.

đ) Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế đủ điều kiện được khám sức khỏe chứng nhận theo quy định hiện hành.

e) 02 ảnh cỡ 4cm x 6cm cùng loại chụp từ 06 tháng trở lại tính đến thời điểm đăng ký dự tuyển, ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh phía sau ảnh.

g) 02 phong bì có dán tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ người nhận.

h) Giấy chứng nhận thuộc đối tượng được ưu tiên trong tuyển dụng (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền chứng thực.

2. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ dự tuyển

a) Thời gian: Từ ngày 05/6/2019 đến hết ngày 05/7/2019.

b) Địa điểm:

Người dự tuyển có nhu cầu đăng ký tuyển dụng vào cơ quan, đơn vị nào thì nộp Hồ sơ dự tuyển tại cơ quan, đơn vị đó qua Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh (đối với sở và cơ quan ngang sở; riêng Cơ quan ủy ban Kiểm tra - Thanh tra tỉnh nộp tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả hành chính của Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh tại Trung tâm Phục vụ hành chính công của tỉnh) và Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả hành chính thuộc Văn phòng Hội đồng nhân dân và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố (đối với vị trí tuyển dụng công chức cấp huyện).

Sau khi tiếp nhận, thẩm định hồ sơ, các cơ quan, đơn vị tổng hợp hồ sơ của người dự tuyển, phí tuyển dụng gửi về Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh (qua Trung tâm Phục vụ Hành chính công của tỉnh) từ ngày 08/7/2019 đến ngày 15/7/2019.

V. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỀM, PHÍ TUYỂN DỤNG

1. Thời gian: Kỳ tuyển dụng công chức tỉnh Hà Giang dự kiến tổ chức trong tháng 7/2019.

2. Địa điểm: Dự kiến tại Trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh Hà Giang

3. Phí tuyển dụng

- Thí sinh đủ điều kiện dự tuyển nộp phí tuyển dụng theo quy định tại Thông tư số 228/2016/TT-BTC ngày 11/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức: 400.000 đồng/thí sinh (nộp cùng hồ sơ dự tuyển).

- Không trả lại hồ sơ và phí tuyển dụng nếu người dự tuyển không trúng tuyển.

Thông báo này được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, cổng thông tin điện tử tỉnh; các cơ quan, đơn vị có nhu cầu tuyển dụng công chức năm 2019 có trách nhiệm niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của cơ quan, đơn vị mình.

Mọi vưóng mắc, các cá nhân, cơ quan, đơn vị liên hệ về Phòng Tổ chức cán bộ và Công chức viên chức thuộc Ban Tổ chức - Nội vụ tỉnh, số điện thoại 02193.868.745 (trong giờ hành chính)./.

CHỦ TỊCH

(đã ký)

 

 Nguyễn Văn Sơn

...

19. Huyện Bắc Mê

Chỉ tiêu: 03 theo vị trí việc làm:

- Quản lý thông tin và truyền thông: số lượng 01, trình độ Đại học, chuyên ngành Công nghệ thông tin, tin học.

- Quản lý đất, tài nguyên nước, khoáng sản và môi trường: Số lượng 01, trình độ Đại học, chuyên ngành Khoa học môi trường

- Thanh tra, giải quyết khiếu nại tố cáo: Số lượng 01, trình độ Đại học, chuyên ngành Luật

Nội dung chi tiết: Thông báo số 153/TB-UBND ngày 05/6/2019


Tin khác

Thống kê truy cập