Thông tin tuyên truyền

Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện thăm tặng quà nạn nhân chất độc da cam

12/08/2021 10:07 414 lượt xem

Nhân kỷ niệm 60 năm ngày thảm hoạ da cam Việt Nam(10/8/1961 - 10/8/2021). Trong các ngày 9-10/8, đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà cho các đối tượng trực tiếp, gián tiếp nhiễm chất độc da cam/đioxin tại các xã: Lạc Nông, Yên Phong, Đường Hồng. Cùng đi có lãnh đạo Hội CCB huyện, lãnh đạo các xã trên địa bàn. 

Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện thăm tặng quà nạn nhân chất độc da cam
Đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tich HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà cho ông Đặng Văn Chài, thôn Khuổi Luông, xã Đường Hồng

Đến thăm và tặng quà cho ông Hà Hồng Thao, thôn Nà Pâu, xã Lạc Nông; Ông Nông Văn Thường, thôn Bản Đuốc, xã Yên Phong; Ông Đặng Văn Chài, thôn Khuổi Luông, xã Đường Hồng. Tại những nơi đến thăm, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống và chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi của các nạn nhân chất độc da cam/đioxin, động viên các gia đình nạn nhân vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; đồng thời đề nghị các cấp, ngành, các địa phương thường xuyên quan tâm chăm lo các mặt đời sống cho gia đình các nạn nhân chất độc màu da cam/đioxin; tạo mọi điều kiện để các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự cảm thông, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, góp phần động viên, tiếp thêm nghị lực cho gia đình các nạn nhân nhiễm chất độc da cam/đioxin vượt qua khó khăn, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Phương Thảo: huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập