Liên đoàn lao động

LĐLĐ huyện thăm tặng quà tết cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

11/01/2020 00:00 177 lượt xem

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, Ngày 09/01, LĐLĐ huyện Bắc Mê đã tổ chức thăm, tặng trao quà Tết cho đoàn viên, công nhân, viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Tham dự chương trình có đồng chí Phạm Thị Mận, Chủ tịch LĐLD huyện.

 

Thăm và chúc mừng năm mới cán bộ, nhân viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm dịch vụ công cộng và cấp thoát nước huyện, Bênh viện đa khoa, Trung tâm Y tế, trường Mần non Hoa Sen lãnh đạo LĐLD huyện đã trao 7 suất quà của LĐLĐ tỉnh, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng và trao 5 suất quà của LĐLD huyện, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn. Khẳng định Đảng và Nhà nước luôn quan tâm đến đời sống của mọi người dân, nhất là những gia đình chính sách, người có công, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Trên tinh thần để mọi nhà, mọi người đều có tết vui vẻ, ấm cúng, hy vọng những món quà nhỏ là nguồn động viên để đoàn viên công đoàn thêm ấm lòng vui xuân đón tết.

Đây là hoạt động được các cấp công đoàn tỉnh và huyện Bắc Mê tổ chức thường niên, nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động, giúp họ yên tâm lao động, sản xuất, góp phần đón Tết cổ truyền dân tộc thêm ấm áp, hạnh phúc.

 

 


Tin khác

Thống kê truy cập