Bầu cử 2021 - 2026

Hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khoá IX tại xã Giáp Trung

12/05/2021 00:00 89 lượt xem

Chiều ngày 11/4, Tại thôn Nà Bó, xã Giáp Trung, đã diễn ra Hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) huyện khóa IX và đại biểu HĐND xã Giáp Trung, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tham dự buổi tiếp xúc có ông Ma Văn Tỏe, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tại buổi tiếp xúc với cử tri thôn Nà Bó, Ủy ban MTTQ xã Giáp Trung đã giới thiệu tóm tắt tiểu sử của 5 người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa IX, tại đơn vị bầu cử số 6 xã Giáp Trung; 5 ứng cử viên đại biểu HĐND xã đơn vị bầu cử số 2 thôn Nà Bó. Các ứng cử viên cũng đã trình bày chương trình hành động trước cử tri, trong đó có đề cập tới những nội dung cụ thể, sát với nhiệm vụ công tác cũng như thực tiễn của địa phương, nhằm hướng đến nhiệm vụ bảo vệ các quyền lợi của cử tri. Đồng thời khẳng định khi trúng cử HĐND huyện, xã sẽ tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra, góp phần vào sự phát triển chung của huyện; luôn giữ vững mối liên hệ với cử tri, sâu sát thực tế để lắng nghe ý kiến, nguyện vọng cử tri, nắm bắt những vấn đề thực tiễn đặt ra.

Tại đây cử tri thôn Nà Bó đã trình bày ý kiến, nguyện vọng, những gửi gắm của mình đến các ứng cử viên xoay quanh các vấn đề về phát triển kinh tế - xã hội,  xây dựng NTM, xây dựng cơ sở hạ tầng; bảo đảm an ninh trật tự xã hội trên địa bàn.

Thay mặt những người tham gia ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa IX tại xã Giáp Trung, ông Ma Văn Tỏe, Phó Chủ tịch UBND huyện, cảm ơn những ý kiến đóng góp tâm huyết, trách nhiệm của đông đảo cử tri đối với những người ứng cử. Đồng thời tiếp thu những đề xuất, kiến nghị của cử tri và gửi gắm niềm tin vào cử tri sẽ sáng suốt lựa chọn những người xứng đáng bầu làm đại biểu HĐND huyện, xã tại nơi ứng cử, đại diện cho ý chí nguyện vọng của Nhân dân.


Tin khác

Thống kê truy cập