Bầu cử 2021 - 2026

Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp tại xã Yên Định

07/05/2021 00:00 103 lượt xem

Sáng ngày 5/5, tại UBND xã Yên Định, Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Bắc Mê phối hợp với UBND xã Yên Định tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐNĐ huyện khóa IX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 thuộc đơn vị bầu cử số 1 để những người ứng cử thực hiện quyền vận động bầu cử. Hội nghị được thực hiện đảm bảo các điều kiện phòng, chống dịch Covid - 19. Tham dự hội nghị có đồng chí Triệu Trung kiên, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện; Bồn Văn Quốc, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy.

Đơn vị bầu cử số 1 xã Yên Định có 5 người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa IX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm các ông bà: Bồn Văn Quốc, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy; Mương Thị Nhi, Chủ tịch Hội LHPN huyện; Lô Trung Hiếu, Phó Chủ tịch HĐND xã Yên Định; Nguyễn Thị Hiển, Chuyên viên Hội LHPN huyện Bắc Mê; Lý Văn Dinh, Chủ tịch Hội Nông dân xã Yên Định.

Tại hội nghị, cử tri đã nghe Ủy ban MTTQ huyện giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa IX. Các ứng cử viên trình bày chương trình hành động trước cử tri, trong đó đều khẳng định nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện khóa tới sẽ thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với Nhân dân, lắng nghe ý kiến tâm tư của cử tri, phản ánh trung thực ý kiến, đưa tiếng nói, nguyện vọng của cử tri đến các cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết; tích cực xây dựng địa phương phát triển vững mạnh, đáp ứng sự kỳ vọng của Nhân dân.

Cũng tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Yên Định bày tỏ sự tin tưởng đối với các ứng cử viên, những người được lựa chọn tham gia ứng cử đại biểu HĐND huyện và mong muốn các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ làm tốt vai trò của người đại biểu nhân dân, thực hiện tốt những nội dung trong chương trình hành động đã được các ứng cử viên nêu ra trong buổi tiếp xúc. Cử tri đã trao đổi thẳng thắn, cởi mở mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử cần quan tâm đến các vấn đề như: đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông nông thôn, hệ thống nước sạch. Thực hiện các chương trình phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho Nhân dân. Các ứng cử viên đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến và hứa sẽ bổ sung vào chương trình hành động của mình để đáp ứng được những mong mỏi, nguyện vọng của các cử tri.

Chiều cùng ngày Ủy ban MTTQ huyện Bắc Mê phối hợp với UBND xã Yên Định cũng đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐNĐ huyện, đại biểu HĐND xã Yên Định, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại thôn Nà Xá, xã Yên Định. Theo kế hoạch của Uỷ ban MTTQ Việt Nam Huyện, hội nghị tiếp xúc cử tri với ứng cử viên HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ được tổ chức từ ngày 5 - 5 đến ngày 15 – 5 - 2021 tại 10 đơn vị bầu cử trên địa bàn huyện.


Tin khác

Thống kê truy cập