Quốc phòng - An ninh

Đoàn thanh niên Công an huyện Bắc Mê chung tay hỗ trợ làm nhà ở cho hộ nghèo

19/09/2021 23:34 301 lượt xem

Hưởng ứng thực hiện chương trình làm nhà ở cho CCB nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở theo Quyết định 1953 của Tỉnh ủy. Thời gian qua đoàn thanh niên Công an huyện đã tích cực vận động đoàn viên thanh niên trong lực lượng Công an huyện tổ chức nhiều đợt ra quân hỗ trợ giúp đỡ các gia đình có công, hộ nghèo khó khăn về nhà ở, giúp họ có thêm động lực ổn định cuộc sống.

Ngay sau khi có kế hoạch triển khai làm nhà cho các hộ theo Quyết định 1953 của Tỉnh ủy tại các xã, Đoàn thanh niên Công an huyện đã chủ động xuống cơ sở nắm bắt thông tin của gia đình trong việc triển khai làm nhà ở để ra quân giúp đỡ từng hộ gia đình như: dỡ nhà, đào móng, san nền, vận chuyện vật liệu, láng nền nhà để gia đình giảm bớt chi phí làm nhà ở. Từ khi triển khai chương trình làm nhà ở đến nay đoàn Công an huyện đã tổ chức được 10 đợt ra quân với trên 250 lượt đoàn viên tham gia, ngoài ra còn phối hợp với các khối đoàn thể của huyện và các xã, thị trấn ra quân giúp đỡ các hộ gia đình làm nhà ở.
Thời gian tới Đoàn thanh niên Công an huyện sẽ tiếp tục phát huy truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" bằng các hoạt động thiết thực, góp sức trẻ tham gia tích cực các hoạt động đặc biệt là chương trình làm nhà ở cho hộ nghèo nhằm cụ thể hóa phong trào thi đua cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau; giúp họ ổn định cuộc sống, vươn lên phát triển kinh tế. Góp phần giữ gìn và xây dựng hình ảnh đẹp người chiến sĩ Công an nhân dân “Vì nước quyên thân, vì dân phục vụ”.

Hoàng Long: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập