Quốc phòng - An ninh

Bắc Mê tổ chức Khen thưởng các tập thể và cá nhân điều tra vụ án chặt phá rừng tại xã Minh Ngọc

13/08/2021 00:48 192 lượt xem

Ngày 10/8, Công an tỉnh Hà Giang và Huyện Bắc Mê tổ chức khen thưởng các tập thể, cá nhân tham gia điều tra vụ án khai thác lâm sản trái phép tại rừng Đặc dụng Du Già và rừng sản xuất tại xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê. Đến dự có Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Bùi Văn Tuân, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy.

Bắc Mê tổ chức Khen thưởng các tập thể và cá nhân điều tra vụ án chặt phá rừng tại xã Minh Ngọc
Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã trao thưởng và tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Công an huyện Bắc Mê

Theo báo cáo, sau khi nhân được hồ sơ 02 vụ án vi phạm qui định về khai thác lâm sản trái phép tại rừng đặc dụng Du Già và rừng sản xuất tại xã Minh Ngọc do cơ quan Kiểm Lâm chuyển đến, Công an huyện Bắc Mê đã xây dựng kế hoạch thực hiện điều tra vụ án. Qua điều tra và tổ chức tuyên truyền vận động người vi phạm ra đầu thú, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ đến ngày 31/7, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Bắc Mê đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với 05 đối tượng và bắt tạm giữ 02 đối tượng.

Đồng chí Bùi Văn Tuân, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy trao thưởng cho tập thể Công an huyện Bắc Mê

Trước những thành tích xuất sắc của cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Bắc Mê, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang, Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã trao thưởng và tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho tập thể Công an huyện Bắc Mê đã có thành tích trong thực hiện chuyên án đấu tranh, điều tra, truy xét các đối tượng có hành vi khai thác lâm sản trái phép trên địa bàn xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê. Đồng thời trao thưởng của Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang cho 04 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong công tác điều tra, đấu tranh bắt giữ các đối tượng của 02 vụ án khai thác lâm sản trái phép và vụ hủy hoại tài sản tại địa bàn xã Minh Ngọc. Dịp này Chủ tịch UBND huyện Bắc Mê đã khen thưởng cho 04 tập thể và 20 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, điều tra chuyên án, truy xét khai thác lâm sản trái phép xảy ra trên địa bàn xã Minh Ngọc.

Phương Thảo: huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập